Sunday, May 9, 2010

ನಾವು ಸೋತರೂ, ನಮ್ಮ ಪರಿಶ್ರಮವು ಎಂದೂ ಸೋಲುವುದಿಲ್ಲ…
ನಾನು ಮೊದಲೇ ತಿಳಿಸಿದ ಹಾಗೆ MBA student life ನನ್ನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಗಳಿಸಿತ್ತು. ನಾನು IFB ಕಂಪೆನಿಯಲ್ಲಿ placement ಆದ ನಂತರ ಸುಮಾರು ೫ ತಿಂಗಳುಗಳ ಕಾಲ ಮೈಸೂರಿನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದೆ. ಕಂಪೆನಿಯಂತು ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೆ ಹೆಸರನ್ನು ಗಳಿಸಿತ್ತಾದರೂ, ನನ್ನ work profile ನನಗೆ ಹಿಡಿಸಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಬೇರೆ ಕೆಲಸಗಳಿಗೆ try ಮಾಡುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಆಗಲೇ ನನಗೆ LIC ಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಬ್ಬರ ಪರಿಚಯವಾಗಿ ಅವರ ಮೂಲಕ banking ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ತಯಾರಿ ನಡೆಸಲಾರಂಭಿಸಿದೆ. ನನ್ನ ಮೊದಲ ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಪರೇಕ್ಷೆ LIC ಯದ್ದಾಗಿತ್ತು. ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟವಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಪಾಸಾಗಲಿಲ್ಲ. ನಂತರ ದೃಢ ನಿರ್ಧಾರ ಮಾಡಿ ಪಾಸಾಗಲೇ ಬೇಕೆಂದು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಓದತೊಡಗಿದೆ. ಪರಿಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಫಲವಾಗಿ ಮುಂದಿನ ಎರಡು ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಪಾಸಾದೆ (J), ಮಾತ್ರವಲ್ಲ interview ನಲ್ಲೂ ಪಾಸಾದೆ. ಈಗ ನಾನು ಕರ್ನಾಟಕ ವಿಕಾಸ ಗ್ರಾಮೀಣ ಬ್ಯಾಂಕಿನಲ್ಲಿ ಉದ್ಯೋಗಿಯಾಗಿದ್ದೇನೆJJJJ..
ಆಗಲೇ ನನಗೆ HARD WORK ಎಂಬ ಪದದ ಅರ್ಥ ಗೊತ್ತಾಗಿದ್ದು….
“You may get fail…..But not your hardwork” ..ಏನಂತೀರಿ????

No comments:

Post a Comment